BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, apríl 06, 2008

Vatnsmýri

Er að gera hópverkefni um Vatnsmýrina.

Nema hvað fyrir ekki svo löngu síðan var ég með mjög sterka skoðun á Vatnsmýrinni(flugvellinum) - eða fyrir nokkrum árum.

Staðan hefur breyst og ég veit í raun ekkert hvað mér finnst um það í dag. Sé þarna mjög verðmætt land sem væri hægt að nýta á margan og skemmtilegan hátt (ef vel tekst til), en einnig finnst mér að innanlands flugvöllur verði að vera í Reykjavík en spurning þá hvar og hvort Vatnsmýrin sé rétti staðurinn. Síðan er það mýrin sjálf... held sé ekki raunhæft að reyna að breyta landinu til fyrra horfs.

Eitt það óskemmtilega við þetta verkefni er að ég er alltaf að týnast í því ásamt hópfélögunum. Þegar við höldum að við erum á réttri leið og með allt á hreinu þá týnumst við og förum að efast. Sem er ekki alveg nógu gott því við týnumst alveg reglulega og meira segja svoldið oft.

En jæja lítið við því að gera en að halda áfram og reyna að finna rétta staðinn aftur og aftur.

###

Er algjörlega búin að tapa mér í hangman. Má ekki við slíkum truflunum enda komnir alltof margir rugl leikir sem ég "gleymi" mér í - sérstaklega þegar ég á að vera á fullu í lærdómi.

En hangman þar sem maður á að giska á löndin er sérstaklega skemmtilegur og A klikkar ekki þar (sjaldnast).

og já er búin að setja inn myndir frá fermingunni hans Kristjóns fyrir þá sem hafa áhuga!

0 Mjálm: