BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, apríl 26, 2008

Endnote

Er að nota endnote í fyrsta skipti í ritgerðaskrifum. En endnote er semsagt forrit sem heldur utan um heimildirnar hjá þér og setur upp heimildaskrána. Mjög þægilegt en verð reyndar aðeins að lagfæra sumt því mér finnst það ekki líta út eins og ég vil hafa það :) - en þá er reyndar spurning um að finna rétta kerfið.

Af ritgerðinni að frétta er að hún gengur og spurning hvort þetta verði í fyrsta skipti sem ég verð kannski að skera niður? hmm... ritgerð á að vera 25 - 30 bls, er komin með efni á 21 bls og enn eftir að skrifa 2 kafla.

Spennandi.

Enn sem komið er þá líst mér mjög vel á ritgerðina sem mér finnst ekki alveg nógu gott því þá eru vonbrigðin meiri ef ég fæ ekki gott fyrir hana :(

Vandlifað!

0 Mjálm: