BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, apríl 20, 2008

Baka brauð

Myndarskapurinn í mér tekur engan enda og kem sjálfri mér sífellt á óvart.

Í morgun var vaknað til þess að baka brauð - speltbrauð. Ég held svei mér þá ef þetta sé ekki bara í fyrsta skipti sem ég baka :)


Tilefnið var allsherjarhittingur hjá okkur vinkonunum, með mökum og börnum. Sjö stelpur sem eru búnar að fjölga sér upp í 24 og bráðum 25. Var líka frumsýning á nýjasta meðlimi hópsins en hann höfðum við einungis séð á myndum.

Þannig að það má segja að hafi verið mikið fjör í dag og töluvert langt síðan við höfum allar verið saman á sama tíma þar sem ein er líka búsett í Danmörku. Af því tilefni var að sjálfsögðu tekin mynd af okkur, seinast þegar slíkt náðist var í brúðkaupi Bellu og Óskars 2002.

Einnig er þetta ábyggilega í fyrsta skipti sem öll börnin hittast en þau náðu ágætlega saman í heita pottinum.

Veisluafgangar voru nógir og hefðu vel dugað í aðra veislu.

Stelpur - er búin að setja myndir inn á myndaalbúmið mitt en þar sennilegast að upploda myndirnar aftur inn niðri í skóla þar sem mikið rugl er á myndunum.

p.s. Takk fyrir öll kommentin á færsluna fyrir neðan - þið sem hafið ekki enn kommentað endilega bætið við :)

2 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Nei, nei... sko ég skal trúa á tannálfinn, jólasveinninn og páskakanínuna en að þú bakir ....never.
kv. Ásta ;)

Linda Björk sagði...

hehe

ótrúlegt en satt!
Verst að þú verður ekki fyrir vestan í sumar því kannski maður taki upp smá takta þar ;)