BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, apríl 07, 2008

Kynningar

Er búin að vera nánast í allan dag í tíma í ákveðnu fagi í viðskiptafræðinni þar sem nemendur voru að kynna verkefnin sín meðal annars minn hópur.

En verð að segja frá einum mjög svo skemmtilegum ummælum sem kom frá einum nemenda í jakkafötunum sínum.

Bestu ummælin:
Það var mjög skemmtilegt að kynnast þessum heimi, þetta voru allt verkfræðingar að störfum í lopapeysum en samt þrælklárir!

Jáhá - mikið er gott að ég eigi þá kannski smá framtíð fyrir mér og ekki alvitlaus þrátt fyrir að ganga ekki dragt alla daga.

2 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

hahah, en ofboðslega steríótýpulegt af jakkafatadrengnum :-D

ertu ekki fegin að geta átt einhvers konar framtíð án dragtar? :-D

(les þig alltaf, en kommenta eiginlega ekki neitt :-$ gat bara ekki sleppt því núna)

Linda Björk sagði...

jú varð mjög fegin þegar hann sagði þetta. Möguleiki á framtíð fyrir mig þar sem ég stefni ekki á dragtina í framtíðinni ;)

en já takk fyrir kvittið - les sömuleiðis alltaf þitt blogg líka en kvitta ekki heldur