BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, nóvember 13, 2005

Næturgestur

Ég hafði fyrst formlega næturgestinn minn í nótt - að minnsta kosti minnist ég þess ekki að hafa haft næturgest eftir að ég flutti....

En næturgesturinn var til fyrirmyndar en þurfti þó að hafa aðeins fyrir næturgestinum og vaknaði nokkrum sinnum í nótt til þess að gera.......... pela!

Jamm systurdóttur mín var hjá mér í nótt og var bara gott að hafa hana og getað knúsað hana þrátt fyrir að hafa tekið mig um klst að svæfa hana um fimm í nótt.

En meira er búið að gerast um helgina en það var t.d. klárað að flísaleggja :) er ekkert smá ánægð með það. Þannig að þetta er allt að koma - ég er samt svo vonlaus að var ekki einu sinni til almennilegt kaffi fyrir flisalagningarmenn að pabbi var komin með kaffi á brúsa til þess að fá sér..... öss :( en hvað getur maður gert þegar maður drekkur ekki kaffi og vinirnir ekki heldur.

over and out

0 Mjálm: