BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, nóvember 02, 2005

Aðstoð

Jæja kæru lesendur nú leita ég til ykkar til þess að fá smá aðstoð í sambandi við ferðina mína.

Málið er að ég var að tala við British airways í sambandi við miðan sem ég hef áhuga á. Málið er að með honum þarf ég að fara til minnst þriggja heimsálfa og hef bara 2 heimsálfur.

Löndin sem ég hef áhuga á að fara er Kína, Malasía, Ástralía og Nýja Sjáland í þessu roundi. Var að vonast til þess að hægt væri að fara til Evrópu en þá telst það sem að ég er að fara tilbaka en ég verð semsagt að halda mig við eina átt. Gæti byrjað á Evrópu á undan en bara langar ekki að vera þar í janúar í kulda :)

Þannig að eftir Nýja Sjáland þá er Ameríka - semsagt Suður Ameríka eða Norður Ameríka. Ef til Norður Ameríku þá kemur t.d. New York til greina en málið er að mig langar ekki mikið þangað ein. En það sem ég þarf aðstoðar með er þetta - hvert á ég að fara eftir Nýja Sjáland?

Viljið þið koma með hugmynd og segja hvers vegna ég ætti að fara á þann stað :) - allar uppástungur vel þegnar.

Þarf líka að ákveða mig sem fyrst því pundið er ansi hagstætt þessa dagana :)

koma svo

0 Mjálm: