BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, janúar 20, 2004

Sjúkraþjálfari

Það kom í dag sjúkraþjálfari í vinnuna til þess að taka út vinnuaðstöðuna hjá okkur skrifstofufólkinu. Hjá mér þyrfti að gera nokkrar breytingar, t.d. að lækka hjá mér tölvuskjáinn sem ég var reyndar ekkert alltof sátt við en best að prófa og hlýða. Hann bauð líka upp á fitumælingu..... og nota bene ekki senda sætan sjúkraþjálfara til þess að fitumæla fólk..... það bara virkar ekki.
Við munum síðan fá skýrslu frá honum í sambandi við vinnuaðstöðuna og verður spennandi að sjá hvort verður farið eftir tilmælum frá honum í sambandi við það. Vona það bara því ég er mjög oft að drepast í bakinu en að hluta til get ég líka kennt mér um það þar sem ég sit sjaldnast alveg upp í stólnum þannig að ég hafi stuðning við bakið.

Af hverju er ég svona feimin stundum við að láta fólk vita að ég sé með blogg. Ég lét t.d. engan niðri í vinnu vita þegar ég var í ferðinni minni kannski vegna þess að stundum tala ég um vinnuna hér. Svo upp í síma var ég einnig pínku treg við að láta suma vinnufélaga ekki endilega að þeir hafi brennandi áhuga en....

Bílamálin hjá mér eru stórfyndin (að mínu mati), ég er náttúrulega búin að vera á bíl Steffiar og er enn, nema jeppinn hjá henni var rafmagnslaus í gær þegar hún ætlaði heim úr vinnunni og ég farin. Þannig að hún fékk bílinn hjá Markúsi (framkvæmdarstjórinn) lánaðan til þess að komast heim. Í dag komum við svo bílnum hjá henni í gang.... veit samt ekki alveg hvort hún hafi komist heim á honum. Nema hvað bílinn sem ég er á er að fara á verkstæði á fimmtudaginn og Steffi var að tala um að ég gæti jafnvel þá bara fengið bíl Markúsar... finnst það frekar fyndið en strætó ætti líka bara að gera sig.

Linda skrýtna

0 Mjálm: