BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, janúar 08, 2004

Meira um jóga

Fór í annan jóga tíma í gær og er alveg að fíla þetta, er reyndar svoldið aum í öxlunum núna. Man bara ekki nafnið á öllum æfingunum sem við gerðum, var ein æfing sem ég var að gera rangt en veit ekki alveg hvað það var, því ég fann til í mjóbakinu en þetta átti að taka á kviðnum.... nema þar sem hann Guðjón var búin að segja að við ættum að hætta ef við findum til í mjóbakinu þá var ég ekkert að gera meira af þessari æfingu. Er ekki alveg búin að finna út hvað ég mun gera með þessa blessaðan matinn sérstaklega þar sem maður á helst ekki að borða 2-4 klst fyrir tímann og þegar tíminn er búinn 21.10 þá finnst mér of seint að borða einhvern kvöldmat því það er svo stutt þangað til maður fer að sofa.
Líka þvílíkt vandræðalegt en þegar þessir tveir tímar sem ég er búin að mæta í jóga þá finnst mér ég alltaf svo full af lofti og langar ekkert til þess að leysa það úr læðingi þarna.... yrði vandræðalegt og svo í jóganu þá er maður oft með rassinn út í loftið...... greyið Guðmunda segi ég bara ef ég skyldi fara af stað!

Þurfti að finna nýja hringjingu í simann minn þar sem jólin eru búin og ekki hægt að hafa coca cola lagið lengur og ég fór bara á kostum í að eyða símreikningnum í algjöran óþarfa..... fór nefnilega á heimasíðu símans til að finna hringingar (langaði ekki að hafa gömlu áfram) og þar sendi ég mér einar þrjár hringingar. Það var Emil úr Kattholti, bíum bíum bamba og Vertu Frjáls. Lagið vertu Frjáls er semsagt hringing mín núna!

Linda simamær

0 Mjálm: