BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, janúar 09, 2004

arrrggggggggg

Því í ósköpunum er til svona mikið af fábjánum.............. ég er svo pirruð á sumum sem ég er hérna að svara...............

Þarf að bíða svoldið áður en ég svara þessum ákveðna aðila sem er einstaklega mikið að fara í taugarnar á mér............. ohhhh hvað ég vildi að Steffi væri hérna þá mundi hún vera með þennan aðila....... kannski bara segja þessum aðila að bíða til 19. janúar......... og hvað það væri freistandi.... en varla hægt.....nah.... því miður.

Spurning um að taka öndunina hérna..... þarf að læra meira fyrst og tek síðan bara jóga á þetta! Verð ábyggilega frábær í sumar.... góðu jafnvægi og allt.

Alltaf verið að segja að maður eigi að spurja sem mest og allar spurningar séu góðar og allt það en ég get orðið svo pirruð stundum á sumum spurningum sem ég fæ frá útlendingum sem eru að skrifa. Sérstaklega eru spurningar um how much daylight do you get mjög óvinsælar sem er í sjálfu sér ekki heimskuleg spurning en sumt o boy o boy. Hvað þá þegar sumir nenna bara með engu móti að afla sér einhverja upplýsinga um land og þjóð og bara senda e-mail og vilja vita allt sem þeir hefðu nú t.d. bara getað lesið sér til um í lonelyplanet eða eitthvað.

Ljósi punktur dagsins er að ég fékk ljúfengan hádegismat frá Krús Thai :-)

Linda arga

0 Mjálm: