BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, janúar 23, 2004

Húrra fyrir mér

Sko mig ég lét verða af því í dag að biðja um kauphækkun :-), reyndar á síðan eftir að koma í ljós hvað gerist. En ég fékk góðar upplýsingar og hvatningu til þess að framkvæma þetta í dag og vilja þakka viðkomandi aðila fyrir. Jamm þú veist hver þú ert :-) þúsund þakkir.

Í tilefni bóndadagsins þá fengu karlkynsstarfsmennirnir hjá okkur blóm :-), einir fjórir. Erum við ekki frábærar! Eins gott fyrir þá að muna eftir konudeginum, en þar sem aðeins einn af þeim er íslenskur þannig að þá held ég að þetta muni lenda allt á honum að muna eftir okkur!

Þyrfti að fara að laga til og þrífa þar sem ég á von á litla höfðingjanum í heimsókn á morgun og hann mun gista hjá mér eina nótt. Farin að hafa áhyggjur af því hvað ég á að gefa honum að borða...... sjæs hvað borða alveg að verða 3 ára snáðar!
Er eitthvað búin að spá í hvað ég gæti nú gert með honum bróður mínum og fann þessa frábæru hugmynd að fara í sund, var búin að gleyma gifsinu :( hann er komin á göngugifsi núna og reyndar hleypur um allt en þar með er sundið út.

Linda frábæra!

0 Mjálm: