BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, janúar 22, 2004

Bílar, kauphækkun og fleira

Fór með bílinn hennar Steffiar á verkstæði í morgun og var síðan samferða henni í vinnuna, þar sem beið eftir mér bíllykill á skrifborðinu mínu. Þannig að núna er ég á bíl vinnunnar, það sem maður er dekraður. En vegna þess þá finnst mér enn erfiðara að fara að biðja um kauphækkun þótt það eigi ekki að hafa nein áhrif.... en hvernig í ósköpunum gerir maður þetta? Er einhver með góð ráð handa mér :-) og sem getur peppað upp kjark í mér.

Tókst að fá strákana í vinnu 2 að panta með mér pizzu í kvöldmat en þvílíkt vesen.... enda tók ég líka þá ákvörðun að panta bara pizzu af matseðli í stað þess að fara að garfa í því hver vildi hvað. Þeir sem voru óánægðir með valið geta þá bara hringt í þjónustuverið til að kvarta og hana nú!

Í seinasta jógatíma þá var fyrirlestur um matarræði en svo sem allt kommon sense, ég meina allt er þetta spurning um hugafar :-) eins og okkur var sagt, farin að verða einmana í jógatímunum því Guðmunda og Stebbi hafa ekkert komist en það verður vonandi bót á því í næstu viku.

Linda á yaris

0 Mjálm: