BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, janúar 27, 2004

Herre gud!

Mín fór bara út að skokka í hádeginu, hef bara ekki vitað annað eins dugnað. Reyndar var þetta mikil ganga og svo skokk inn á milli. Ég meina ekki vill maður gera útaf við sig strax og fá ógeð!

Annars er ég að semja svona to do list þegar ég á loksins pening.

To do list:
*nudd
*klipping
*íþróttaskó/hlaupaskó
*borga í ferðasjóð okkar stelpnanna.
*leggja fyrir í minn ferðasjóð.
*sæfararnir?

Er að hugsa um að kaupa 3 mánaða kort í jógastöðinni hjá Guðjóni Bergmann en það verður VISA víst að sjá um. Er samt enn að upphugsa þennan to do lista hjá mér og á eflaust eitthvað eftir að bætast á hann.

Þarf síðan að finna stórskemmtilega afmælisgjöf fyrir sunnudaginn og skírnargjöf! Einhverjar hugmyndir!

Linda hugmyndasnauða!

0 Mjálm: