BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, desember 23, 2003

Þorláksmessa

Ég et ekki skötu..... finnst hún hræðileg..... reyndar töluvert langt síðan ég athugaði seinast en hef voða lítin áhuga á þessu fyrirbæri. Var ábyggilega um 12 ára aldurinn þegar hætt var að reyna að koma þessu í mig.

Mín hefð undanfarin nokkur ár, sem lítur út fyrir að hverfa núna, er að koma við í vinnunni hjá pabba og fá kók og snittur. Þar sem varðstjórarnir hafa flutt upp í Mjódd núna þá get ég ekki komið við á hlemmnum áður en haldið er niður laugaveginn til þess að gæða mér á þessu.

Ég hugsa að fólk mundi fá áfall ef það mundi líta í íbúðina mína núna......... það er allt í rúst og ekki ýkt. Ég náði þó að pakka jólagjöfunum til pabba og fjölskyldu inn áður en hann kom um hádegið til þess að gefa bílnum start enn eina ferðina. Eftir það hélt ég í smá leiðangur sem miðaðist af því að láta bílinn ganga svolítið svo það mundi eitthvað hlaðast inn á hann. Mér tókst þó að fara í Bónus til þess að eiga eitthvað í ísskápnum þegar jólin ganga í garð, kaupa eina jólagjöf sem ég var nærri búin að gleyma en þó á ég eftir hluta af annarri... er í smá vandræðum með það. Kíkti í HB búðina í Hafnarfirði til þess að reyna komast hjá því að fara í jólaköttinn en þar var allt svo dýrt að ég hreinlega tímdi því ekki..... fer þá í jólaköttinn eftir allt saman... en ætla að reyna að bjarga mér á eftir.

Linda á leið í jólaköttin?

0 Mjálm: