BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, desember 19, 2003

Arrgggg

Bílinn fór ekki í gang í morgun! Þar sem ég var svona í seinna lagi þá hringdi ég á leigubíl til þess að flytja mig í vinnuna í stað þess að standa í því að gefa mér start.
Tók síðan ekkert betra við í vinnunni, eintómt vesen.

Er þó að vonast til þess að eitthvað rætist úr þessum degi sérstaklega þar sem er að snjóa :-) og ég fer á tónleika í kvöld sem ég heyrði að hefði verið virkilega góðir. Þannig að eitthvað til þess að hlakka til.

Jólakvöldið var hjá BUSLURUM og leiðbeinendum í gærkveldi. Tókst held ég alveg ágætlega, var alveg ágætis stemming. Lærði líka eitt spil sem heitir Pack. Sverrir tók sig líka ágætlega út sem jólasveinninn þrátt fyrir vöntun í búninginn svona eins og skegg og buxur. Þannig að jólasveinninn var í hálfgerðu pilis... var líka nánast kyssandi allt og alla!
En allavega ég var búin að kvíða pínku fyrir þessu kveldi en held bara að hafi tekist ágætlega til.

Lindu sem vantar start á bílinn sinn

0 Mjálm: