BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, desember 16, 2003

Nýtt útlit á skrifstofuna

Gífurlega spennandi, það er búið að breyta inni á skrifstofu hjá mér, var nefnilega frekar óánægð með að hafa tölvuna þannig að ég sit á móti glugganum. Það var bara fremur óþægilegt. Þannig að nú ættuð þið að geta séð hliðarsvipinn á mér ef þið keyrið framhjá farfuglaheimilinu :-) í stað tölvu hehehe. Ég losnaði við fax tækið af borðinu hjá mér og prentarann, þeir að vísu færðust til og fóru þangað sem tölvan var en samt sem áður mun meira pláss. Verst að ég get ekki prófað skrifstofuna mína á næstunni því ég er í skrifstofunni hennar Steffiar þar sem ég þarf líka að kóvera móttökuna þessa viku og næstu. Spurning hvenær ég fæ að njóta skrifstofunnar......hmmm.... En þetta lítur betur út.

Þeir sem hafa ekki fattað það.... já mér leiðist!

muhahahha

0 Mjálm: