BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, desember 04, 2003

Blogg

Ég er búin að bíða og bíða eftir því að færsla frá mér um ferðina mína birtist hérna á blogginu en bara ekkert gerist. Ég er ekki alveg að skilja þetta!

Fannst lang flottast að ég mundi nú gera svona úttekt á ferðinni minni áður en ég mundi fara að blogga um eitthvað annað. Ég reyndi að byrja í gær en kom ekki alveg nógu vel frá mér því sem mig langar að segja og veit heldur ekki hvernig ég á að koma því frá mér. Ég er reyndar líka enn að melta Kúbuferðina mína. Þannig að ég og þið verðið að bíða aðeins lengur en ég ætla að fara að koma þessu frá mér hið fyrsta.

Miða við það hvað það var gott að koma heim þá slengist raunveruleikinn alltof harkalega framan í mann og maður verður hálf þunglyndur..... maður er strax komin í sama gamla farið og mér líst bara hreinlega ekkert á það.

Linda sem bíður eftir heildaryfirliti

0 Mjálm: