BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, febrúar 28, 2008

Svart sjónvarp

Kosturinn við að hafa svart sjónvarp - það er að segja ekki hægt að horfa á skjáinn heldur bara hlusta er sá:

Fer snemma að sofa - en snemma sofa þýðir ekki endilega betri og meiri gæðarsvefn, því oft undanfarið hef ég bæði vaknað oft upp á nóttunni og dreymt alveg hrikalega mikið. Í nótt vaknaði ég síðan klukkan 4 og gat ekki sofnað aftur!

Get lært eða æft mig í dönskunni, með því að hlusta bara á sjónvarpið og sjá engan texta kemst ég að því hvað ég í raun og veru skil mikið í dönskunni þegar danskir þættir eru í sjónvarpinu. Þetta ætti að geta gengið líka með hin tungumálin.

Gæti nýtt mögulegan sjónvarpstíma í eitthvað annað en þar sem ég er yfirleitt þreytt þegar sjónvarpstíminn minn er þá fer ég bara snemma að sofa....

0 Mjálm: