BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, febrúar 22, 2008

Nú er það svart

Ég er enn að reyna að ákveða mig hvort ég eigi að mæta í tíma á morgun - en var reyndar í sama tíma seinasta laugardag og verður núna. Kennarinn ætlar semsagt að hafa aftur aukatíma um sama efni....

Get bara ekki ákveðið mig - held ég ætti ekki að mæta því hef nóg annað að gera en á sama tíma er ég hrædd um að missa af einhverju ;)

ohhhhhh

###

Jæja hef víst svart sjónvarpskvöld í kvöld - heyrið að Borgarholtsskóli vann áðan á móti MK. Gamli skóli minn á móti skóla systur minnar.... bleh

4 Mjálm:

Ella Bella sagði...

áfram Borgó :þ

Linda Björk sagði...

hahaha ætlaði svo að dissa þig þegar MK sigraði en gat það svo ekki hahahha

Ella Bella sagði...

hahaha já ég ætlaði að skrifa eitthvað svakalegt diss en datt ekkert í hug, var alveg blank.

En ég get montað mig, gaurinn í miðjunni er með mér í 2 áföngum og við heilsumst á göngunum þegar að við hittumst, geðveikt finnst þér ekki hahaha

Linda Björk sagði...

alveg geðveikt!

Ég sá loksins fólkið í Gettu betur liðunum í gær og MK liðið var mjög lúðalegt! Var nú aðeins meiri stæll yfir Borgarholtsskóla liðinu :)