BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, febrúar 17, 2008

Mögnuð mynd

Laugardagskvöldið var heldur rólegra en það seinasta - verður þó að segjast að var mun blóðugra.

Yups skellti mér á Sweeney Todd í gær og þvílíkt mögnuð mynd, svo flott og að sjálfsögðu skemmir Johnny Depp ekki fyrir enda magnaður leikar þar á ferð.

En mikið hrikalega var langt síðan ég fór í bíó seinast - svo langt að ég man ekki myndina sem ég sá fyrir Sweeney Todd.

###

Að öðru þá held ég að sjónvarpið sé endanlega að gefast upp. Hugsa að það sé ekki langt í það að ég hói í einhvern sterkan með bíl til þess að fjarlægja það. Er ekki séns að ég lofti því og varla að ég geti haldið á því með öðrum.

En sjónvarpið er farið að haga sér þannig að fyrir utan að slökkva á sér í tíma og ótíma þá hefur komið bara svartur skjár, sést engin mynd en heyri það sem fram fer.

já það er komin tími til þess að kveðja það....

2 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Vantar þig þá ekki nýtt?
;-)

Linda Björk sagði...

Vantar og vantar ekki!

Mundi vissulega sakna þess en er ekki að fara að kaupa mér sjónvarpstæki.

Mínir peningar eru ráðstafaðir í allt annað!

:)

og by the way... hver ert þú nafnlaus?