BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, febrúar 29, 2008

áframhaldandi sjónvarpsdrama

Sitja ekki allir með öndina í hálsinum og bíða sjónvarpsfregna :)

Í gær hafði ég plan - planið var að horfa á desperate housewives - eða sem mest af því. Þannig að þegar ég kom heim úr vinnu kveikti ég ekki á sjónvarpinu heldur fann mér eitthvað annað að gera - já nei það var ekki að læra ;)

En rétt áður en þátturinn byrjaði var kveikt á þessum imbakassa, ég náði að horfa á þáttinn og vel það. Horfði meira segja á Önnu Phil þannig að dönskukennsla kvöldsins var engin að þessu sinni.

Rétt um eitt ofbauð mér svo sjónvarpsglápið að ég slökkti og fór að sofa þannig að sjónvarpstækið hafði ábyggilega eitthvað frétt að því að ég ætlaði að láta það gossa og ákvað að hegða sér, en það er hinsvegar ekki það sama upp á teningnum í dag - allt bara svart!

En já vantar enn þann sterka og bíl til þess að koma sjónvarpinu í burtu - ekki stendur á boðum um sjónvarpstæki :) sem ég þakka kærlega fyrir. Spurning um að þau fari í prufu hahaha

En já þessi færsla var aðallega til þess að blogga á þessum degi :)

1 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

flott hjá þér maður er nú ekki harður bloggari nema maður bloggi daglega híhí en þetta með sjónvarpið þér stendur enn til boða að fá auka sjónvarpstækið sem er fyrir á ganginum heima hjá mér ef þú vilt það er ekkert svakalega stórt 21" en virkar fínt Sony tæki ekki mjög gamalt. Er ég búin að segja nóg eða????
kveðja Bella
p.s. gæti kannski reddað manni til að taka gamla tækið um leið og það nýja kæmi til þín´;-)