BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, október 03, 2007

Hitakerfi
Ég held ég sé komin með virkt hitakerfi í mér.

Yfirleitt er ég kuldaskræfa með meiru og alltaf kalt en seinustu daga hef ég upplifað í skólanum að mér er heitt. Gerði meira segja tilraun á þessu um daginn. Ég er nefnilega yfirleitt alltaf í flíspeysu (enda kuldaskræfa) en ákvað að prófa að fara í "þunna" peysu í skólann. Og ekki enn orðið kalt.

Skil bara ekki hvað er að gerast.

Svo til þess að toppa allt saman þá var ég heima hjá mömmu um daginn í mat og mér er alltaf kalt þar en nei, leið bara ágætlega og það undarlega var að mömmu var kalt.

Týpískt að ég hafi jinxað þetta núna!

###

Munur þegar ég elda að þarf ekki að gera elda næstu kvöld á eftir.

Eldaði á mánudagskvöldið sem dugði fyrir næstu 2 kvöld eftir það.

2 Mjálm:

Ella Bella sagði...

heyrðu, blogg þriðja og engin hamingjuósk ;)

Nafnlaus sagði...

Þetta er nú einn af mörgum jákvæðum hliðum á því að búa einn... Til hamingju með termostatið, veitir ekki af því að hafa það í lagi fyrir einbúa ;)