BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, september 30, 2007

Rúmið mitt

Þvílíkur munur að sofa í rúmi og í rúmi sem er breiðara en 90 cm.

Tala nú ekki um að nú lítur svefnherbergið mitt út fyrir að vera svefnherbergi en ekki einhver kompa. Finn nefnilega alveg stórmun á herberginu :) ótrúlegt en satt.

Svo kemur rúmið ekkert svo illa út - er alveg sátt við það.
###

Jæja að komast frá skerinu var alveg ágætis tilbreyting. En að þessu sinni var líka alveg ágætt að koma heim en held það hafi mest verið vegna stress útaf skólanum.

Komst líka ágætlega af stað í jólagjöfum - já ég minntist á jólin. En gott að það séu komnar nokkrar í hús.

Það sem ég á eftir að sakna frá Rúmeníu eru allir sætu strákarnir - eitthvað sætt til þess að horfa á ;) hahahahaha

4 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Hvað segiru? eru strákarnir þarna sætir???
áttu myndir??? :P

Linda Björk sagði...

það voru nokkri sætir rúmenskir strákar þarna já :) - erum að tala um landverðina sko og fjallbjörgunarstrákan og svo náttúrulega líka frá hinum löndunum :) - getur kíkt á myndasíðuna mína. Það eru komnar myndir frá Rúmeníu - lætur mig vita ef þú ert ekki með lykilorðið....

Nafnlaus sagði...

Jóla hvað??? Saknar strákanna í Rúmeníu... eins gott að þú sást ekki gædinn minn hann Luciano, hefðir ekki fengist með heim ;) Annars var hann Bíbí assgolli sætur líka ;)

Linda Björk sagði...

hmm... hægt líka að segja að ég "sakni" strákana sem voru í Rúmeníu - en voru ekki endilega Rúmenar ;) hehehe