BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, október 26, 2007

Verðmæti

Value is in the eye of the beholder.

Hljómaði eitthvað betur á ensku.

Allavega var að skila verkefni í Seminar þar sem við áttum að taka afstöðu til þess hvort verðleggja ætti náttúruna og koma með rök fyrir því.

Það merkilega við þetta allt saman (að mér finnst) að ég hafði að ég held ákveðna skoðun á þessu máli en eftir því sem maður lærir meira því óvissari verð ég. En það er heldur ekki flest svart eða hvítt í þessum heimi....

Hugsa að afstaða mín í dag sé beggja blands, jú vissulega ætti að verðleggja sumt en annað ekki en þá kemur sú klemma upp - hvað á að verðleggja og hvað ekki.

Til að mynda finnst mér fráleitt að fyrirtæki geti sett mengandi úrgang frítt út í andrúmsloftið, vatnið eða hvað sem það er. Finnst ekki að samfélagið ætti að borga fyrir mengunina heldur sá sem mengar.

En þar sem verðmætamat fólks er mismunandi getur verið mjög erfitt að setja verðmiða á náttúruna enda meira en bara fólkið sem þarf að taka tillit til heldur líka vistkerfisins. Eins vill það oft gleymast sú þjónusta sem við höfum af umhverfinu og tökum sem sjálfsögðum hlut.

###
Var í tíma í gær og tók mig smá tíma að fatta að kennarinn væri að tala á íslensku, mér til mikillar skelfingar þá rann upp fyrir mér að ég skildi ekki meira þótt hann talaði íslenskuna heldur en enskuna.

Var síðan í dæmatíma áðan (í sömu námsgrein) þar sem aftur var talað íslensku þar sem enskumælandi fólkið var ekki á staðnum en þar var hellings af ensku slettum. Því eru svo mörg orð sem maður veit ekki alveg hvað er á íslensku né heldur kennarinn ;)

En jæja þá er að snúa sér að gera kókosbollunammið..... EIA verður að bíða aðeins.

3 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Hvernig gekk að mauka ??

Linda Björk sagði...

heyrðu það gekk alveg ljómandi :) að minnsta kosti hlakka ég til þess að borða þetta í dag.

Nafnlaus sagði...

Jæja gott... hlakka til að heyra hvernig það smakkaðist :D

kv. ellen