BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, október 26, 2007

Fegin

Nú er ég fegin að búa ekki í vesturbænum!

En ætli rottufaraldur sé ekki hér líka - vonandi fara þær samt ekki að koma upp um klósettið hjá mér.

###

Já alveg rétt - er að hugsa um að ná mér í Ástralskan námuverkamann ;)

4 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Núna er mín ekki alveg með á nótunum, er rottufaraldur í vesturbænum ?

Nafnlaus sagði...

og hvað með ástralska námuverkamenn?

Linda Björk sagði...

hahaha - þið fylgjist ekki með fréttum....usss

Ellen - já var í fréttum í gær að væri rottufaraldur í vesturbænum

Guðmunda - kíkja á mbl.is ;)

Nafnlaus sagði...

rottur eru ekkert verri gæludýr en önnur dýr allt eru þetta dýr er það ekki sem skíta og míga út um allt þessi dýr eru meira fyrir klósett en kannski önnur hafa gaman af að kúka í sandkassa já og enn önnur að naga skó húsbónda síns ég sé engan mun á þessu öllu saman.
ble Bella