BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, mars 19, 2005

Ótrúleg

Jamm fyrir þá sem vita það ekki þá er ég ótrúleg. Ég held svei mér þá að ég sé búin að toppa sjálfan mig og missa alla trú á hæfileikum mínum til þess að vera skipuleg. Kannski er það bara minnið sem er farið að gefa sig.
Ég var búin að týna yfirlitsseðlinum fyrir launum seinasta árs til þess að geta fyllt út skattskýrsluna - eftir heljarinnar leit fann ég þá sem betur fer. Þurfti um daginn að gera þrjár tilraunir til þess að finna aðrar mjög svo mikilvægar kvittanir. Get ekki alltaf falið mig á bak við að ég hafi verið að flytja ;) kannski er það bara aldurinn að færast yfir.

Get kannski falið mig á bak við vinnuna að þurfa svo mikið að muna þar..... eða bara sagt hreint út ég er gjörsamlega vonlaus. Þarf að fá mér skipulagshaldara og reyndar einhvern sem gerir skattskýrsluna mína. Er einhver sem getur hjálpað mér því núna er orðið ögn flóknara heldur en að setja inn bara launin því í fyrsta skipti á ég eign. Eða er reyndar bara með í láni hahahaha!

Jæja - tek litla bróður í leikhús á morgun - vona að leikritið verði gott.

jamm

0 Mjálm: