BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, mars 15, 2005

Helgin

Byrjaði helgina í góðum félagsskap strákanna minna.

Var svakalega upptekin á laugardaginn við að fara í veislur og aðra viðburði. Byrjaði á að fara í brunch til Aldísar vinkonu í tilefni afmælis deginum áður, síðan var haldi í skírn þar sem hún Berglind Ósk fékk nafnið sitt. Eftir það var komið við hjá pabba og rétt svo rekið nefið inn gjafalaus því það var haldið upp á afmæli hans Núma Steins litla litla litla litla litla bróðurs sem á einmitt afmæli í dag. Til hamingju með afmælið Númi. Hélt síðan aftur til Aldísar þar sem ég tók mig til fyrir árshátið símans þar sem ég eyddi kvöldinu og svona eitthvað af nóttunni. Var bara mjög góður dagur þrátt fyrir þeyting.

Sunnudagurinn fór í rólegheit og fatamátun þar sem ég kíkti til mömmu sem er nýkomin frá Boston með helling af fötum fyrir mig :) og lokaði síðan helginni með bíóferð með henni Guðmundu minni.

Fín helgi enda virðist erfið vika framundan - minnsta kosti leit dagurinn út fyrir það í dag.

jamm og jæja

0 Mjálm: