BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, mars 31, 2005

Systrabönd

Ég er að reyna að halda því fram að það voru systrabönd sem vöktu mig í gær um hálf eitt - var löngu sofnuð en einhverra hluta vaknaði ég. Ákvað að kíkja á símann minn bæði til þess að tjekka á klukkunni og athuga hvort einhver hafi sent mér einhver skilaboð.

Viti menn á símanum var sms - varð pínku spennt. Nema hvað þetta var frá systur minni sem hafði sent þau um 10 mínutum áður til þess að segja mér að hún væri komin upp á deild og væri bara að bíða. Ég er búin að vera að bíða líka síðan :) var mér varan á mér í alla nótt og vaknaði meira segja í morgun fyrir sjö. En enn engin sms eða símhringing enn komin til þess að segja mér fréttir.

Vona að hún eigi í dag!

Hey systraböndin eru kannski bara að styrkjast með árunum ;)

verðandi móðursystir

0 Mjálm: