BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, mars 29, 2005

Jæja

Kemur biturleikinn í ljós hérna - gaman að sjá hversu mikið mín er saknað í netheimnum!

Búin að fá útrás fyrir þessu - er annars í örgu skapi. Er búin að vera að vasast í skattaskýrslunni minni og gengur ekki rass! Að eiga eitthvað skapar bara vesen :(

Að öðru skemmtilegu þá er dagurinn í dag sem ég átti að verða móðursystir en ekkert komið í heiminn svo ég viti. Var svo klár í morgun þegar systir mín var ekki á msninu að senda sms til þess að spurja af hverju hún væri ekki þar :) vildi ekki drepa hana úr leiðindum yfir enn einu sms eða símtali sem væri að athuga hvort eitthvað væri að gerast hjá henni ;). Verð að hrósa mér gífurlega fyrir hugmyndaflugið því auðvita var ég að forvitnast.

Ég veit henni þykir þessar spurningar leiðinlega enda í fermingunni í gær fékk ég þá var ég að fá nett nóg fyrir hennar hönd yfir sömu spurningunum sem komu eða kannski var ég bara svona fúl yfir athyglinni sem hún fékk hehehe
En verð að gera henni grein fyrir einu - þetta er rosalega erfið bið fyrir hönd ættingja. Því maður er náttúrulega ekki beintengdur og er ekki alveg fyrstu í röðinni til þess að fá að vita hvað er að gerast og því hrynja inn eflaust símhringingar og annað til hennar. Spurning um bara að senda pabba sms annað slagið þar sem hann verður ábyggilega með þeim fyrstu sem vita að hún er á leið upp eftir. Þegar vinkonur eru ófrískar þá er þetta einhvern veginn afslappaðra. Greinilega munur á að hafa systur.... jæja búin að blaðra nóg um þetta enda bara blaður um ekki neitt í rauninni.

Þess fyrir utan þá var Haukur Atli bróðir að fermast í gær - þar var ég vonda systirin og fór ekki í altarisgönguna með honum eins og öll hin systkinin. Hef ekki gert það frá því ég fermdist - held það tengist því að ég verði að trúa á það sem ég er að gera og er ekki viss um að ég geri það. Þannig að ég sleppi því. Er líka farin að þegja þunnu hljóði í kirkjunni. Fer ekki með trúarjátninguna eða neitt. Hugsa að sumt af því hafi ég lært af ákveðnum manni sem þagði þegar kom að ákveðnum hluti í trúarjátningunni því það trúði hann ekki á.

Af afmælum þá er heilmikið búið að vera í þeirri deild. Dagný frænka á afmæli í dag, Eydis Agla litla frænka var 3 ára í gær - Erla frænka átti afmæli 24. mars og ég sjálf 20. mars.
Þar upplifið ég gjafalausan afmælisdag og hef að ég held bara aldrei gert það áður. Var búin að fá helling af fyrirfram afmælisgjöfum :) en fyrsta skipti sem ég fékk ekki pakka til þess að opna.

Kemst heldur ekki hjá því að röfla um vinnuna því ég er orðin alveg rosalega þreytt á því að geta ekki unnið bara 8 tímana mína og gengið út. Ekki að sé slæmt að fá yfirvinnu en er frekar þreytt á því að finnast slæmt að ganga út því ég nenni ekki að vera þar lengur en finnast þurfa þess.

Gott að hafa mikið að gera en of mikið að gera er ekki gott.

Jæja mjálmið er búið í bili

mjá mjá

0 Mjálm: