BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, desember 13, 2004

skrifa...

Langar til þess að skrifa eitthvað en veit ekki alveg hvað ég á að skrifa um... veit heldur ekki hversu mikið ég ætti að ljóstra upp né hversu mikil áhugi er heldur fyrir því. Ætti heldur ekki að skipta mig neinu hver áhuginn er því jú það sem ég skrifa er í rauninni fyrir mig. Hinsvegar er það samt svoldið í þversögn því mér finnst gaman að fá komment og því verð ég að reyna að skrifa þannig að ég fái komment. Allt komið í tóman hring hér.

Get líka sagt að ég er ekki alveg eins skapvond og ég hef verið undanfarið - í þessu skiptir held ég mestu vinirnir sem ég á - að hafa getað hitt þá og eytt tíma með þeim það svona bætir og kætir ;), komin líka í jólafrí frá vinnu nr. 2 og því gott að eiga kvöldin frí og akkúrat með vinunum.

Get líka sagt frá því að í gær var tekin ákvörðun og þarf að standa við ákveðin hlut og ef ég stenst hann þá ætlar maður vinkonu minnar að verðlauna okkur tvær :)

Get líka sagt frá því að á föstudagskvöldið talaði ég við mömmu í um einn og hálfan tíma í símann og held ég hafi bara ekki áður talað við hana svona lengi í sima það er að segja.... og var ýmislegt spáð og spekúlerað.

Get líka sagt frá því að ég hlakka til þegar 1. febrúar og eftir í rauninni þegar kemur 1. mars.

Get líka sagt að mér þykir vænt um þig!

bla bla

0 Mjálm: