BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, desember 22, 2004

Hrakfallabálkur

Ég er gjörsamlega búin að missa trúna á sjálfri mér!

Bara það eitt að ég skyldi "klemma" puttana seinasta fimmtudag og slasað mig hefur gert það að verkum að ég held ég sér orðin algjör hrakfallabálkur sem ég hef nú yfirleitt ekki haldið um sjálfan mig heldur langt því frá ;). Núna má ég varla stíga út eða niður fæti án þess að ég haldi að núna muni ég detta eða næst þegar ég opna hurð að puttarnir verða á milli og svo lengi mætti telja.

kannski eitt gott sem hefur leitt af þessu að ég passa mig meira í umferðinni þegar ég er að keyra og hef meiri gætur á því sem ég geri en öllu má nú ofgera.

Að öðrum málum þá er allt út um allt heima hjá mér, spá í að flytja út og fara á eitthvað annað heimili sem lítur betur út. Einhver sem er tilbúin að taka við mér?

Linda hrakfallabálkur sem er by the way orð dagsins

0 Mjálm: