BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, desember 04, 2004

Jólabruni

Fyrsti jólabrunninn afstaðin - átti sér stað á Sauðárkróki. Merkilegt að þetta skuli haldast í hendur, desembermánðuðr gengur í garð og maður veltir fyrir sér hvað margir brunar verða, hvað mikið eyðileggs og vonar að engin dauðsföll verði að þeirra völdum.

Ég veit að ég er mjög eldhrædd og innbúið mitt er ekki tryggt, ekki sniðugt ég veit. Er alltaf á leiðinni að gera eitthvað í því en ekki komið í verk frekar en margt annað hjá mér.

Annars er ég svona að reyna að ná áttum varðandi það sem gerðist í vikunni og held ég að hafi mikið hjálpað að ég var í fríi í gær. Gerði það líka að verkum að það kom spenningur í annað sem er að gerast hjá mér sem er rosalegt stökk fyrir mig. Er ekki frá því að það er pínu hnútur í maganum á mér að ég sé að ana út í eitthvað sem ég ræð ekki við ásamt því að er spenningur yfir einhverju nýju.

bla bla bla

0 Mjálm: