BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, desember 31, 2004

Flugeldar

Mér finnst gaman að flugeldum - horfa á þá og sjá þetta sjónarspil sem þeir bjóða upp á. Þetta finnst mér mjög gaman að á gamlárskvöldi og á öðrum sérstökum dögum þegar sýningar eru eins og menningarnótt. Hins vegar finnst mér mjög mjög leiðinlegt þegar verið að er að sprenja nánast allan ársins hring. Búin að komast að því að ég beinlinis þoli ekki þennan tíma frá því að flugeldasölur opna og þangað til um miðjan janúar því alltaf heyrir maður spreningar hér og þar. Hélt ég yrði vitlaus í gær af þessum leiðindarhávaða sem virsti akkurat vera fyrir utan svefnherbergisgluggann minn.

Ætla að drífa mig heim þar sem ég er hálfslöpp.... og já ég veit að ég hefði aldrei átt að mæta í vinnu í dag!

Óska öllum gleðilegs árs - get ekki sagt að ég kveðji þetta ár með miklum söknuði!

Linda farin heim að sofa....

0 Mjálm: