BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, október 18, 2004

Símtal

Var að hringja eitt erfiðasta símtal sem ég veit um (enn sem komið er) en svo var ekki svarað. Þannig að ég sendi e-mail í staðinn og fannst mér það aðeins skárra en kvíði samt pínku fyrir svarinu! pffffff.....

Flensusprauta!
Var verið að bjóða upp á flensusprautu hérna í vinnunni - ákvað að afþakka. Hef líka afþakkað áður í öðrum vinnum!
Hvers vegna:
Jú vegna þess að ég hef þá trú að líkaminn á að geta sigrast á þessu sjálfu og ef ég fengi sprautu þá mundi ég veikja mótstöðuna hjá líkamanum. Ég trúi líka á mátt hugans :) því þegar ég byrjaði í framhaldsskóla og þau 4 árin þá var ég aldrei frá vegna veikinda. Ég var svo hrædd um að ef ég yrði veik þá mundi ég fá svo marga punkta að gæti jafnvel valdið brottrekstri þannig að ég bara varð ekkert veik. Svona hefur þetta haldist enn þann dag í dag. Jú ég fæ kvef og hálsbólgu en ekkert til þess að leggst í rúmið veik.

Linda hrausta! (7,9,13)

0 Mjálm: