BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, október 13, 2004

Nýr bloggari

Það er komin nýr bloggari í hópinn sem er búin að fá tengil hérna á síðuna mína, en það er enginn annar en Fjóla frænka. Velkomin í hópinn!

Fékk spurning í gær í gegnum msnið varðandi seinustu færslu hvort þetta væri bæði hjá samkynhneigðum og gagnkynhneigðum karlmönnum. Svarið er já það - geri ekki greinarmun þar á milli.
Hinsvegar þá mun ég þola karlmenn með langar neglur sem eru drag"drottningar" og/eða klæðiskiptingar með gervineglur!
Ekki eru allir þeir sem eru drag drottningar??

Ég held ég svoldíð fljótfær í sumum málum - mamma kom ákveðnum hugmynd í kollinn hjá mér sem ég er að skoða en málið er síðan að ég vil að allt gerist bara í dag eða næstum dögum. Kannski kallast þetta frekar bara óþolinmæði.
Mun hinsvegar upplýsa þetta þegar nær dregur eða einhver mynd komin á þetta.

Linda ekki dragdrottning!

0 Mjálm: