BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, október 24, 2004

Helgarblogg

Það er von á enn meiri fjölgun í vinahópnum. Jamm ein vinkona mín á von á sér í kringum 20. apríl. Þannig að nú eru komnar þrjár sem ég þekki mjög vel sem eru óléttar. Frænka, systir og vinkona. Bíð eftir bara næstu tilkynningum því þær sem eiga von á sér í maí hljóta að fara að tilkynna sig inn bráðum :-)

Fór í skírnarveislu hjá honum Ísak Esteban í gær- var svona vinarboð þar sem skírnin fór fram á föstudeginum. Svo erum við vinkonurnar að fara að hittast aftur í kvöld í föndur. Það verður nú eitthvað skrautlegt hjá mér.

Var að frétta hjá mömmu í gær að bróðir minn er pínku feiminn við mig. Ekkert sem kemur á óvart svo sem enda 18 ár á milli okkar. En þar sem ég verð með hann í um viku á næstunni þá kannski yfirvinnur hann eitthvað af feimninni!

jamm og jæja

0 Mjálm: