BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, október 17, 2004

Laugardagskveldið

Er þvílíkt búin að vera eitthvað mygluð í dag, þarf greinilega ekki að drekka til þess að vera svona ;-) og hefur farið versnandi með árunum! Kannski því að kenna að hérna áður fyrr lokuðu allir staðir klukkan þrjú og í flestum tilfellum var maður þá komin fyrr heim heldur en gert er í dag!

Allavega þá var kvöldið bara fínt - upphaflega átti að vera árshátíð hjá strætó en hún var blásin af vegna ónægrar þátttöku. Þannig að pabbi í félaga við aðra ákváðu að hafa þá skemmtikvöld. Þar sem hann var búin að bjóða okkur systrum á árshátíðina í tilefni afmæli sins þá komu við vaskar á skemmtikvöldið. Það voru þarna fjórir myndarlegir karlmenn í eldhúsinu inn á sandi að elda ásamt henni Ellu. Jóhannes eftirherma kom og var brill og tók pabba svoldið í bakaríið :-)

Fengum einnig stripp frá eldhúsgaurunum - hefðu samt mátt vera í aðeins flottari nærbuxum ;-)

Fékk nokkur komment um kvöldið hvort ég væri litla systir Ellenar, veit ekki alveg hvernig ég á að taka því þar sem ég er 8 árum eldri en hún. Ég meina annaðhvort er ég svona rosalega barnaleg eða hún svona rosalega kellingaleg. Hvernig á ég að taka þessu? Verða sármóðguð eða er þetta rosa hrós? Hvað finnst þér?

Tekin voru nokkur dansspor inn á sandi og síðan haldið með óléttu systurinni, pabba og nöfnu á victor þar sem vinnufélagar þeirra voru. Þar fékk Ellen systir smá hornauga þar sem hún hélt á bjór hahaha en við héldum áfram að dansa þangað til við ákváðum að gamli kallinn ætti að fara að koma sér heim! Í reynd var hann reyndar komin út úr húsi þegar við tjékkuðum á þeim, hitt hljómar bara svo mikið betur!

Setnings kvöldsins er síðan: Ert þú fjölskyldumanneskja?

Linda myglaða

0 Mjálm: