BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, júlí 03, 2003

Hvað er málið

Ég er alltaf að laga þetta blogg núna því það sífellt hendir út íslensku stöfunum í hausnum og fleira..... er bara ekki að skilja hvað er að gerast með bloggerinn, svo er vinnuumhverfið aftur breytt...... spurning hvort það fari eftir tölvu sem það ætti ekki að vera. Því í vinnunni í morgun þá fékk ég gamla vinnuumhverfið en svo í hinni vinnunni núna kemur sama nýja útlitið og kom í gær þegar ég var akkúrat hér líka.
Ég er bara engan veginn að nenna þessu.................. mig langar í eitthvað skemmtilegt í líf mitt núna eitthvað smá annað en vinnu! En samt sem áður þá hef ég alveg verið að gera ýmislegt, flaug í fyrsta skipti með Stebba um daginn til Akureyrar, Guðmunda og vinnufélagi hans voru líka í vélinni. Ég mæli heldur ekki með því að vera á fastandi maga áður en maður flýgur því þegar við komum norður þá leið mér ekkert allt of vel í maganum! En á leið heim þá var maginn fullur og fann ekkert fyrir fluginu........ nema það er ekki þægilegt að sofa í svona litlum rellum...... þarf einhvern stað til þess að leggja hausinn á og þorði ekki fyrir mitt litla líf að hræða vinnufélaga hans Stebba með því að skella hausnum á öxlina ;-)
Við reyndum að komast til Grímseyjar en það tókst ekki að þessu sinni en það verður vonandi gerð önnur tilraun sem skilar okkur á leiðarenda.

hva er með Grænland og Grímsey!

0 Mjálm: