BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, nóvember 21, 2002

Subway

Fór á subway í hádeginu seinasta þriðjudag með Siggu, sem er svo sem ekki frásögu færandi. Fyrir utan það að mér líkar ekkert sérstaklega vel við subway. En ég og Sigga hittum þarna stelpu sem var með okkur í grunnskóla og Sigga byrjar að tala við hana á fullu, og þegar við erum búnar að kaupa matinn okkar og á leiðinni upp segir Sigga við hana að hún geti komið upp og sest hjá okkur. Nú þegar við erum sestar niður það er að segja ég og Sigga þá spyr Sigga mig hver þetta sé........ hahaha hún vissi að hún kannaðist við hana ætti að þekkja hana en bara mundi ekki hvaðan. Frekar fyndið og týpísk Sigga. Talar á fullu við einhvern og hefur síðan ekki hugmynd um hver þetta er. Þá er eins gott að hafa mig með ;-)

Annars er ég komin með ógeð á þessu loftmyndatúlkunarverkefni. Við vorum í allan gærdag heima hjá mér að vinna í þessu verkefni og enn er hellingur eftir :-( barasta ekkert gaman. Fyrir utan allt hitt sem situr á hakanum.

leið...

0 Mjálm: