BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, nóvember 18, 2002

Auli dagsins!

Ég ætla að útnefna aula dagsins, en það er engin annar en ég sjálf. Jamm ég er auli dagsins, ekki það að ég ætli að fara að hafa einhverja niðurrifsstarfsemi um mig því það er engum manni hollt en ég get bara ekki orðum bundist yfir aula háttnum mínum :( Þannig er mál með vexti (er ég ekki klár í orðatiltiltækjum) að ég fór upp í tæknigarð í dag til að vinna að verkefni í loftmyndatúlkun en við erum að hnita inn á kort. Ég opnaði forritið sem við notum og finn að ég hélt skjölin og myndina sem við erum að vinna með. Vissi að seinast voru stelpurnar lengur en ég að hnita inn og var því hissa hvað þær voru búnar með lítið miðað við tímann sem þær voru að gera þetta. Allt í lagi ég byrja og er náttúrulega í vandræðum með hitt og þetta og er óviss með viss atriði. Svo hringir í mig stelpa úr hópnum og spyr hvernig gengur og ég segi henni frá því að það gangi nú bara ekki nógu vel. Þannig að hún kemur og skoðar og er einnig hissa hvað lítið er búið að hnita inn. Þannig að hún fer að skoða skjölin aðeins betur og finnur hið rétta skjal og þar er sem betur fer búið að hnita helling inn. En það gerir mína vinnu að engu því ég var ekki að gera þetta á rétt skjal og því er ég vel komin að titlinum Auli dagsins.

Annars var helgin fín fyrir utan hvað kom litlu í verk í sambandi við lærdóm. En hún var fín á þann veginn að ég fékk kvöldmat alla dagana (fös-, laug- og sunnudag) og þurfti ekkert að hafa fyrir þeim sjálf sem er alveg frábært. Fékk að borða hjá náttúruvernd á föstudaginn, borðaði kvöldmat hjá pabba og Lindu á laugardagskvöldið og svo buðu Guðmunda og Stebbi mér í mat á sunnudagskvöldið. Svo spiluðum við viltu vinna milljón eftir mat og það var ekki ég sem vann milljónina en hins vegar var ég heldur ekki með minnsta peninginn að leik loknum :) sem mér þykir náttúrulega stór plús.

brostu

0 Mjálm: