BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, nóvember 13, 2002

Montin!

Hann Árni var með spurningu á heimasíðunni sinni og ég er rosa montin vegna þess að ég vann :) reyndar ekki margir sem tóku þátt en ég hafði rétt fyrir mér. Á tímabili var ég samt farin að efast um að þetta væri rétt eftir samtal við ákveðinn aðila en........ ég VANN!
Bara spurning um hvenær ég fæ ísinn sem mér var lofað ;-)

Ég virtist hafa verið nokkuð heppin með háskólapóstinn minn því það voru víst margir sem voru að fá yfir 100 og eitthvað pósta í gær vegna vírusar í póstkerfinu eða eitthvað álíka en ég fékk einungis 9 en þeir vildu ekki eyðast út fyrr en seint og síðameir. Reyndar eru nokkur vandræði núna með webmailið því það er svo slow og svo hef ég grun um það að það hafi ekki sent alveg alla þá pósta sem ég var að senda. Sem þýðir að ég þarf að senda þá aftur :( sem er ekki nógu gott. Annars er ég að fara að vinna núna á eftir, ekki mjög spennandi og hef í raun allt of mikið að gera til þess að vera að fara að vinna. En svona er þetta togast á í manni að eiga nú fyrir reikningunum og skólinn. Reyndar segir það sig sjálft að ég verð náttúrulega að sinna skólanum meira því ef ég næ ekki einhverju þá lendi ég í vandræðum með LÍN sem þýðir að þá er maður komin í vítahring. Mig langar ekki til þess! En í vinnuna fer ég.

Áfram gakk

0 Mjálm: