BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

þriðjudagur, ágúst 13, 2002

sóðar

Hvernig stendur á því að þetta margir hverjir sem reykja þurfa alltaf að henda sigarettustubbunum í náttúruna. Hvað með að safna þeim saman og henda þeim síðan í næsta rusl. Þetta er viðbjóðslegt. Ég var í gær á Djúpalónssandi og þar var ég að tína upp rusl og mest megnis var þetta sígarettustubbar. Ég bara skil ekki svona fólk.

Núna eru allir gestir farnir frá mér, en Jens var hérna hjá mér um helgina og svo kom Guðmunda á laugardagskvöldið og þau fóru á sunnudaginn. Þegar þau fóru þá kom Birgir með danskan vin sinn með sér og voru þeir að fara áðan. Ætluðu að keyra til Stykkishólms og fara vatnaleiðina tilbaka.
Það er þetta blíðskapaveður hérna enda kannski komin tími til þar sem var búið að vera ekkert spes veður hérna í 3 ef ekki 4 vikur.

burt með sígarettustubba

0 Mjálm: