BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, ágúst 10, 2002

Alltaf í bænum

Svo virðist bara sem ég er alltaf í bænum, reyndar kom ég aftur hingað í gær á Snæfellsnesið. Ég held ég kunni bara mjög vel við mig hérna á nesinu því þegar ég er í bænum þá er ekki laust við það að ég sakni þess að vera ekki á Snæfellsnesinu og umhverfisins þar. Hins vegar þegar ég er ekki á Snæfellsnesinu þá sakna ég ekki umhverfisins í bænum neitt sérstaklega. hmmmm..... hvað ætli sé hægt að lesa út úr þessu!

Það fer að líða að lokum hjá mér hérna á Snæfellsnesinu en það er um vika eftir. Þetta er ekkert smá rosalegt hvað þetta hefur liðið hratt. Allir landverðirnir eru hættir þannig að ég er orðin ein eftir ásamt Þjóðgarðsverði en hins vegar er hún að nota tækifærið meðan ég er hérna og er í fríi þannig að ég er einni landvörðurinn. Svo til þess að vera samkvæmt sjálfri mér þá hugsa ég að ég komi með dagskráina um helgina.

Dagskrá helgina
9.-11 ágúst.

Föstudagurinn 9.ágúst.
Kl. 20.00 Kvöldrölt.
Um klukkustundar rölt frá Arnastapa.
Lagt af stað frá veitingahúsinu Arnabæ, Arnastapa.

Laugardagurinn 11.ágúst.
Kl. 11.00 Barnastund frá tjaldsvæðinu á Hellissandi.
Fræðslu- og leikjadagskrá fyrir börn á aldrinum 5-12 ára en allir velkomnir.
Rannsóknir, sögur og leikir.

Kl. 13.00 Laugardagsgangan.
Gönguferð um Öndverðarneshóla.
Gangan tekur um 3-4 tíma í heildina og er ekki erfið.
Munum eftir góðum skóm, nesti og léttri lund!
Hittumst við afleggjarann út á Öndverðarnes.

Sunnudagurinn 12. ágúst.
Kl. 11.00 Barnastund á Arnarstapa.
Fræðslu- og leikjadagskrá fyrir börn á aldrinum 5- 12 ára en allir eru velkomnir.
Rannsóknir, sögur og leikir.
Kátir krakkar leggja af stað frá veitingahúsinu Arnarbæ.
Hittumst á bílastæðinu við Djúpalónssand.

Þáttaka er gestum að kostnaðarlausu og eru allir velkomnir!
Sjáumst.
Landverðir.

landvörðurinn er vinur minn :-)

0 Mjálm: