BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, október 09, 2000

Dancer in the Dark

Fór á þessa mynd um daginn og hún var frábær. Ég var mjög óviss fyrir hvort ég ætti eitthvað að fara á myndina því hún er búin að fá svo misjafna dóma og því var ég svo hrædd um að verða fyrir vonbrigðum. En það var nú aldeilis ekki. Þetta er alveg rosalega svört mynd en dans og söngatriðiðn komu alveg ótrúlega flott inn og leikurinn hennar Bjarkar var rosalegur. Leikurinn var mjög sannfærandi eins og íþróttamenn nota stundum um íþróttaleiki eitthvað sem ég hef aldrei fattað en það er allt annað mál. Minnsta kosti var myndin allt annað en það sem ég átti von á enda búin að sjá nokkrar myndir eftir Lars von Trier og þær hafa ekki allar fallið í kramið svona eins og Idioterne.

Fíaskó

Horfði á þessa mynd í gærkveldi á vídeó og verð bara að segja að ég hafði mjög gaman að henni. Það var mjög skemmtilegt að sjá hvernig sögurnar þrjár tengdust allar saman :) var alveg frábært. Einnig var góð tilbreyting að hafa einhverja aðra leikara en þá sem eru alltaf í öllum íslenskum bíómyndum. Mæli með þessari :)

Annars er ég frekar þreytt og þarf að vera hér í vinnunni til miðnættis :( langar mest heim að sofa núna.

0 Mjálm: