BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

sunnudagur, september 27, 2009

Skömm

Ég hef farið núna tvisvar í Hagkaup í Skeifunni að kvöldi til... er ekki stolt af mér yfir því. Ætlaði mér sko ekki að fara.

En að öðru.... held að veturinn sé kominn hingað á Snæfellsnesið, sandölum þarf að leggja og heppin ég er komin með létta gönguskó.

Hef líka komist að því að það er erfitt að búa í tveimur íbúðum sérstaklega þó ísskápslega séð. Í öðrum skemmist maturinn (svo sem ekkert mjög nýtt í þeim málum) og hinn tómur, spurning hvort ég fari að ferðast með mat með mér, fái mér kælibox sem er bara í bílnum!

Sá loksins Harry Potter - vá hvað ég var greinilega ekki alveg að muna eftir bókinni eða hún er breytt og svo fannst mér þessi mynd allt öðru vísi heldur en hinar myndirnar - tökulega séð. Svo dökk og dimm eitthvað. Fyndið líka að sjá þessa krakka þroskast og vera orðin næstum fullorðin -sjæs. En já komin með plan um að lesa bækurnar aftur!

Keyrði vestur í sveitasæluna í gærkvöldi og fór yfir Fróðárheiði í snjó og smá hríð. Hressandi.

Jæja látum þessu blaðri búið í bili enda líka mikið blaður.......

0 Mjálm: