BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

föstudagur, september 04, 2009

Gestastofa

Búin að taka nokkrar vaktir á gestastofunni undanfarið og ávallt þegar ferðalangar koma þangað inn stari ég þvílikt á myndavélarnar þeirra og reyni að sjá hvaða tegund af myndavélum þau eru með.

Held að flestir séu með Nikon, hef einungis séð eina með olympus vél, mjög gamla og var ábyggilega filmuvél :)

En það sem mér finnst alveg frábært við vélina mína er að þegar ég tek sjálfsmyndir þá kemur umhverfið með það er að segja ég fylli ekki upp myndefnið hehe heldur kemur umhverfið með inn í.... það er frábært þannig að ég ætti að geta tekið fullt af sjálfsmyndum úti í Bolivíu og umhverfinu - jíbbíi

Talandi um Bolivíu þá er ég loksins búin að bóka flug.

Var í Reykjavík í gær og fór í íbúðina mína og faðmaði hana að mér.
Mikið rosalega var gott að koma þar inn :) - gekk svo um Laugardalinn og fékk mér að borða á Kaffi Flóru.

Yndislegt!

0 Mjálm: