BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

fimmtudagur, september 17, 2009

Lærdómur

Alltaf er maður að læra og komast að einhverju.

Seinustu helgi lærði ég það til dæmis að ég eigi að draga út svefnsófann heima hjá mér í stað þess að reyna að sofa í "sófanum" bara - eftir að hafa vaknað í hvert skipti til þess að snúa mér við þá ákvað ég klukkan fjögur um nótt að draga út svefnsófann. Eftir það gat ég snúið mér að vild.

Ég þyrfti að komast á annað ljósmyndanámskeið - eða að myndavélin eigi að gera eins og hún á að gera. En sennilegast bara vanþekking mín ;)

Lærði svo líka eilitið um Jungle Speed frá alþjóðlegum hópi núna. Frakkar og Ítalar gátu kennt mér ýmislegt sem held að hafi ekki verið notað þegar ég hef spilað þetta spil áður. Fékk sem betur fer að vera stikkfrí frá mistökunum - þ.e.a.s. að þurfa ekki að drekka vodka þegar ég gerði mistök en þau urðu svo sem ekki mörg.

0 Mjálm: