BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, maí 09, 2009

Breytingar

Fyrir glögga lesendur þá geta þeir séð að komið er nýtt útlit á bloggið mitt.

Hef lengið langað að breyta útlitinu en ekki fundið það sem ég hef leitað að og í raun ekki enn.... var það "skásta" sem ég sá.

Veit hvernig útlit ég vil fá en hef ekki fundið það og kann ekki að gera það sjálf :(

En megið alveg kommenta á útlitið :) - er enn að fínpússa... ekki alveg ánægð hvernig komment koma út og svona...

5 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Dálítið safe á litinn en voða umhverfiskrúttlegt og ekki eins og allir hinir eru með ;)
Ásta

Linda Björk sagði...

já ljúft að þér finnst þetta umhverfiskrúttlegt hehe, en mun ekki gefast upp á að leita eftir "drauma" útlitinu á bloggernum.

Ella Bella sagði...

ég fékk sjokk... sló inn slóðina 2x og kíkti vandlega á borðann.

Allt er vænt sem er grænt en borðinn með "mjálmið hans Vargs" not you ;)

Ella Bella sagði...

gleymdi að hrósa breytingunni...
hrós :D

Linda Björk sagði...

haha fyndið :) en er borðinn of væminn? ;)

en annars takk fyrir hrósið.