BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

mánudagur, nóvember 10, 2008

Rithöfundar

Fór að spá í það um daginn hvaða rithöfunda ég hef mest gaman af og hverjir það væru.

Komst að því að flestir rithöfundarnir eru kvenkyns

Isabel Allende, Amy Tan, Judy Nunn, Fannie Flagg, J.K. Rowling og að sjálfsögðu má ekki gleyma Mary Higgins Clark og svo hef ég líka lesið bækur eftir Joy Fielding.

Er reyndar einn karlkynshöfundur sem ég hef kolfallið fyrir og það er Milan Kundera og Nick Hornby ekki svo slæmur :)

En já skemmtileg uppgötvun þetta.

3 Mjálm:

Nafnlaus sagði...

Ég á ekki beinlínis neinn uppáhalds rithöfund en mér hefur þótt bækur eftir þessa höfunda mjög góðar:
Paulo Choello
Gabríel García Marques
Mikaíl Búlgakov
Isabelle Allende
Milan Kundera

þetta er alls ekki tæmandi listi

Guðmunda

Nafnlaus sagði...

ps. en ef ég á að nefna uppáhaldsbækur þá nefni ég
Hundrað ára einsemd eftir Marques
og Meistarinn og Margaríta eftir Búlgakov

Guðmunda

Linda Björk sagði...

hugsa að Milan Kundera hafi verið uppáhalds rithöfundur minn en hef ekkert lesið eftir hann í nokkurn tíma en held ég eigi enga uppáhaldsbók og hef því miður ekki lesi þessr bækur sem þú nefndir.