BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

laugardagur, nóvember 15, 2008

Darn

Búin að hanga og hanga upp í skóla í þeirri von að móðir mín mundi hringja í mig og bjóða mér í mat.

Rétt í þessu var ég að muna að hún er víst að fara í leikhús og því engin von til þess að mér verði boðið í mat í kvöld.

Verð því bara að taka næsta strætó heim og hunskast til þess að elda sjálf.

5 Mjálm:

Ella Bella sagði...

Þú ert bjáni og ekkert annað !!!

Linda Björk sagði...

þar held ég að þú hafir hitt naglann á höfuðið ;)

Linda Björk sagði...

en svona þetta hangs skilaði sér samt eitthvað - komin í 1000 orð og á ekki mikið eftir

Ella Bella sagði...

ég er ekkert að tala um það.... gastu ekki gubbað því út úr þér að þú nenntir ekki að elda... ég hefði þá boðið þér í mat eða nenntiru ekki að koma hérna að borða ? er maturinn svona vondur hérna :þ

Linda Björk sagði...

bleh - ég nenni yfirleitt aldrei að elda og á ég þá alltaf að koma til þín í mat ;) en þess utan þá varst þú að búast við gestum.

En ég hef ekki enn fengið vondan mat hjá þér - spurning hvort það verði á miðvikudaginn muahaha