BLOGGER TEMPLATES - TWITTER BACKGROUNDS »

miðvikudagur, maí 14, 2008

Síðustu metranir

Síðustu metranir í skólanum eru oft erfiðir. Á eftir eina ritgerð - langa ritgerð.

Í stað þess að vera niðri í skóla að læra fannst mér miklu þarfara verk að þrífa gluggana að utan. Sérstaklega í ljósi þess að ég er að fara vestur á morgun og mun ekki njóta nýþveginna glugga.

Já svona er maður sniðugur.

Annars er uppskeran fram að þessu góð, tvær einkunnir komnar í hús.

###

Verð aðeins að minnast á hjólaleiðangur gærdagsins en semsagt í gær þá fór pabbi með mér. Finnst alltaf frekar fyndið að fara með honum því iðulega gerist það að sölumennirnir tala ávallt til hans þrátt fyrir að ég sé kannski aðilinn sem ætla að kaupa. Sérstaklega er mér skemmt yfir setningu gærdagsins: Spurningin er hvort henni líkar það - já ekki tala beint til mín og segja spurning er hvort þér líkar það.

hahaha - fannst þetta frekar fyndið!

0 Mjálm: